New

Lăn Khử Mùi

LĂN KHỬ MÙI – UNILA

  1. Công dụng lăn khử mùi UNILA

Hằng ngày, chúng ta phải thực hiện nhiều hoạt động học tập và làm việc. Những hoạt động này dễ dàng khiến cơ thể tiết nhiều mô hồi gây khó chịu cho bản thân và mọi người xung quanh. Tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hay yếu phụ thuộc vào cơ địa mỗi người và môi trường bên ngoài. Khi tuyến mồ hôi thường xuyên hoạt động “quá mức” ở vùng dưới cánh tay, dẫn đến khu vực này của trang phục bị ố vàng, gây mất thẩm mỹ trong giao tiếp. Vậy nên, người tiêu dùng có xu hướng tìm kiếm dòng sản phẩm ngăn tiết mồ hôi và mùi cơ thể. Lăn khử mùi là phương pháp khắc phục hiệu quả những vấn đề kể trên. Các sản phẩm Lăn Khử Mùi đã bắt đầu xuất hiện từ những năm cuối thế kỉ 19, trải qua thời gian dần trở nên phổ biến khắp thế giới, không hạn định về giới tính, tuổi tác, quốc gia dân tộc,… Sản phẩm được đánh giá “tiềm năng” phát triển rực rỡ trên thị trường mỹ phẩm.

2. Xuất sứ lăn khử mùi UNILA

Thành phần hoạt chất chính: Muối kẽm, Muối nhôm, chiết xuất thiên nhiên khử mùi, v.v.

Công dụng: Lăn Khử Mùi là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi người. Sản phẩm có khả năng phối trộn với nhiều hương thơm khác nhau. Thành phần an toàn và lành tính, đảm bảo không gây tình trạng kích ứng da khi sử dụng Lăn Khử Mùi. Sản phẩm hỗ trợ khử vi khuẩn gây mùi hôi, hạn chế tiết mồ hôi quá mức, tạo hương thương nhẹ nhàng, sảng khoái.

Xuất xứ: Công ty TNHH UNILA

 

Thông tin sản phẩm

1. Giới thiệu sản phẩm

 

Hằng ngày, chúng ta phải thực hiện nhiều hoạt động học tập và làm việc. Những hoạt động này dễ dàng khiến cơ thể tiết nhiều mô hồi gây khó chịu cho bản thân và mọi người xung quanh. Tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hay yếu phụ thuộc vào cơ địa mỗi người và môi trường bên ngoài. Khi tuyến mồ hôi thường xuyên hoạt động “quá mức” ở vùng dưới cánh tay, dẫn đến khu vực này của trang phục bị ố vàng, gây mất thẩm mỹ trong giao tiếp. Vậy nên, người tiêu dùng có xu hướng tìm kiếm dòng sản phẩm ngăn tiết mồ hôi và mùi cơ thể. Lăn khử mùi là phương pháp khắc phục hiệu quả những vấn đề kể trên. Các sản phẩm Lăn Khử Mùi đã bắt đầu xuất hiện từ những năm cuối thế kỉ 19, trải qua thời gian dần trở nên phổ biến khắp thế giới, không hạn định về giới tính, tuổi tác, quốc gia dân tộc,… Sản phẩm được đánh giá “tiềm năng” phát triển rực rỡ trên thị trường mỹ phẩm.

Công dụng “thần kỳ” của Lăn Khử Mùi:

  • Khử vi khuẩn gây mùi hôi:

Những hoạt chất trong bảng thành phần với đặc tính hỗ trợ tiêu diệt vi khẩn gây mùi hồi. Hạn chế tình trạng kích ứng da vùng dưới cánh tay khi tuyến mồ hôi hoạt động quá mức.

  • Hạn chế tiết mồ hôi quá mức:

Lăn khử mùi với đặc tính ngăn tiết mồ hôi hiệu quả. Cơ chế này hoạt động xuyên suốt 48h. Giữ cho vùng da dưới cánh tay luôn ở trạng thái khô thoáng.

  • Tạo hương thơm nhẹ nhàng, sảng khoái:

Tầng hương của Lăn Khử Mùi được tổng hợp từ những chiết xuất mùi hương tự nhiên. Hòa quyện mang đến hương thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng. Góp phần tạo nên sự thư giản và sảng khoái khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Lăn Khử Mùi

  • Làm sạch da

Tắm sạch da bằng sữa tắm dịu nhẹ để loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi và dầu thừa trên da.

  • Tẩy tế bào chết

Sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần để loại bỏ lớp da chết sần sùi, giúp da mịn màng, ngăn ngừa tình trạng viêm nang lông, mụn lưng,…

  • Lau khô cơ thể và thoa sữa dưỡng thể

Dùng khăn bông nhẹ nhàng lau khô toàn bộ cơ thể. Sau đó, lấy một lượng sữa dưỡng thể vừa đủ cho vào lòng bàn tay và thoa đều trên da body, vỗ nhẹ nhàng giúp dưỡng chất nhanh thẩm thấu.

  • Sử dụng Lăn Khử Mùi

Lăn lên vùng da cần được những vùng da cần được khử mùi, phổ biến nhất là vùng dưới cánh tay

Lưu ý: Nên sử dụng Lăn Khử Mùi với tần suất 2 lần/ngày để đạt hiệu quả ngăn mùi tối đa.

Đội ngũ chuyên gia R&D tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi đã ra mắt và phát triển thành công sản phẩm Lăn Khử Mùi kết hợp cùng công thức hoàn toàn độc quyền. Nhà máy gia công mỹ phẩm UNILA chắc chắn hỗ trợ Chủ Thương Hiệu Mỹ phẩm “thắng lớn” doanh số với mã hàng này.

2. Gia công Lăn Khử Mùi tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

 

  • Thành phần chất lượng cao

Lăn Khử Mùi được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu bảng thành phần hoạt chất lành tính bao gồm: Muối kẽm, Muối nhôm, chiết xuất thiên nhiên khử mùi, v.v. Đảm bảo dịu nhẹ và an toàn khi tác dụng trên da. UNILA cam kết tất cả thành phần trong sản phẩm Lăn Khử Mùi được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều đối tác nguyên liệu nổi tiếng toàn cầu. Nguồn nguyên liệu đảm bảo đầy đủ hóa đơn, chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa và được cấp phép sử dụng theo quy định của các bên liên quan.

  • Cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Chúng tôi mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt những dòng mỹ phẩm Việt có chất lượng không kém cạnh bất kỳ thương hiệu du nhập từ nước ngoài. Lăn Khử Mùi được sản xuất tại nhà máy Gia công mỹ phẩm UNILA đảm bảo chất lượng cao nhất. Đặc biệt, chúng tôi là đơn vị cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM. Thành phần sản phẩm 100% không sử dụng các chất cấm hoặc quá liều các hoạt chất: Corticoid, thủy ngân, chì, Asen,…

  • Công thức sản xuất Lăn Khử Mùi

Key hàng này sở hữu công thức độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia R&D tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA. Chúng tôi ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm trong sản xuất mã hàng Lăn Khử Mùi. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA luôn mang đến Key hàng Win với công thức độc quyền, hỗ trợ Boss mỹ phẩm ghi dấu ấn riêng biệt trong tâm trí của người tiêu dùng.

3. Thành phần nổi bật của Lăn Khử Mùi sản xuất tại UNILA

 

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA sẵn sàng tinh chỉnh hàm lượng thành phần, nồng độ hoạt chất thỏa mãn với công thức độc quyền, đảm bảo phù hợp sở thích, yêu cầu và mô hình kinh doanh của Khách hàng/Đối tác. Key hàng Lăn Khử Mùi được sản xuất tại nhà máy gia công mỹ phẩm UNILA tự hào với bảng thành phần chất lượng cao, hoạt chất độc lạ, khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm cùng loại, cùng phân khúc trên thị trường.

  • Hoạt chất Muối Nhôm

Muối nhôm là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm lăn khử mùi, được biết đến với khả năng khử mùi và ngăn tiết mồ hôi hiệu quả. Muối nhôm là hợp chất tự nhiên có thể được tìm thấy trong đất đá, khoáng sản và một số loại thực phẩm. Trong sản phẩm lăn khử mùi, muối nhôm thường được sử dụng dưới dạng Chlorohydrate nhôm, Zirconium Aluminum Chlorohydrate hoặc Aluminum Chloride. Hoạt động bằng cơ chế tạo nút tạm thời trên các lỗ chân lông, ngăn mồ hôi tiết ra bề mặt da. Mồ hôi là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn sinh sôi, gây ra mùi hôi. Khi mồ hôi bị hạn chế, vi khuẩn cũng ít có cơ hội phát triển, từ đó giúp giảm mùi hôi hiệu quả. Đồng thời, muối nhôm có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế lượng mồ hôi tiết ra. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người bị ra mồ hôi nhiều hoặc có mùi hôi nách nặng.

  • Hoạt chất Muối Kẽm

Muối kẽm là thành phần phổ biến trong các sản phẩm lăn khử mùi, được biết đến với khả năng khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả. Muối kẽm là hợp chất tự nhiên có thể được tìm thấy trong quặng kẽm, nước biển và một số loại thực phẩm. Trong sản phẩm lăn khử mùi, muối kẽm thường được sử dụng dưới dạng Zinc Chloride, Zinc Gluconate hoặc Zinc Acetate. Muối kẽm hoạt động bằng cách ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây mùi hôi cơ thể. Vi khuẩn khi phân hủy mồ hôi sẽ tạo ra các axit béo dễ bay hơi, gây ra mùi khó chịu. Muối kẽm giúp trung hòa các axit béo này, từ đó giúp khử mùi hiệu quả. Muối kẽm có đặc tính chống viêm, giúp làm dịu da bị kích ứng do cọ xát hoặc dao cạo. Theo một số nghiên cứu cho thấy muối kẽm có thể giúp hạn chế lượng mồ hôi tiết ra, tuy nhiên hiệu quả này không rõ rệt như muối nhôm.

  • Chiết xuất hương thơm từ thiên nhiên

Đây là thành phần quang trọng trong sản phẩm Lăn Khử Mùi. Nguồn hương liệu từ thiên nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều công ty “chế tác hương thơm” nổi tiếng toàn cầu. Thành phần này dễ dàng điều chỉnh nồng độ và nhóm hương sao cho phù hợp với sở thích, mục đích kinh doanh của Chủ thương hiệu mỹ phẩm.

4. Vì sao phải gia công tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA

 

  • LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG LÀ KIM CHỈ NAM

UNILA hình thành và phát triển với phương châm: lấy khách hàng làm trung tâm. Gia công mỹ phẩm UNILA luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hàng cùng Khách hàng xuyên suốt hành trình. Đội ngũ nhân viên của Chúng tôi đồng lòng theo quan điểm “Mang đến lợi ích tối đa cho Khách hàng/Đối tác chính là vinh dự lớn nhất của UNILA”.

  • CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN CAO

Gia công mỹ phẩm UNILA sở hữu phòng R&D với những chuyên gia trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong nghiên cứu và phát triển công thức của hầu hết các dòng mỹ phẩm hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó, UNILA tiên phong ứng dụng hoạt chất, công nghệ mới nhất thị trường mỹ phẩm. Chúng tôi cam kết sản phẩm đến tay Khách hàng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

  • ĐƠN VỊ CAM KẾT SẢN XUẤT 100% MỸ PHẨM SẠCH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Từ những ngày đầu thành lập, UNILA hiểu rõ tầm quan trọng và giá trị của  3 chữ “mỹ phẩm sạch”. Vì vậy Gia công mỹ phẩm UNILA tự hào là đơn vị ĐẦU TIÊN cam kết sản xuất 100% mỹ phẩm sạch tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt theo hệ thống quy chuẩn của mỹ phẩm sạch: không chứa chất cấm, đạt tiêu chuẩn cao khi kiểm định, không gây hại đến làn da và sức khỏe. Trước khi đưa vào sản xuất các thành phần đều được kiểm tra bởi đội ngũ quản lý chất lượng chuyên môn cao.

  • CUNG CẤP TRỌN BỘ PRODUCT GUIDELINE

Product Guideline được hiểu đơn giản là bộ quy chuẩn sản phẩm. Giúp Chủ thương hiệu mỹ phẩm phát triển đúng với bản sắc thương hiệu. Chúng tôi tự hào “tiên phong” cung cấp cho Khách hàng/Đối tác trọn bộ Product Guideline.

5. Gia công mỹ phẩm trọn gói - Độc quyền thương hiệu

 

Chủ thương hiệu không cần lo thiếu kinh nghiệm hay kiến thức về ngành sẽ không kinh doanh mỹ phẩm được. Đồng hành cùng Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA, Chủ thương hiệu mỹ phẩm chi cần nêu ý tưởng về Key hàng trong tương lai, các khâu còn lại cứ để UNILA đảm nhiệm:

  • Tư vấn ý tưởng sản phẩm Hot Trend
  • Hỗ trợ thiết kế mẫu mã bao bì độc lạ
  • Hỗ trợ chiến lược Marketing, định vị thương hiệu.
  • Thủ tục pháp lý giải quyết nhanh chóng.
  • Cam kết bảo mật thông tin 100%

Chúng tôi thấu hiểu tâm lý khách hàng khi tìm đến Gia công mỹ phẩm, nên mỗi đơn vị khi hợp tác với Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA đều được cam kết 100% bảo mật thông tin tuyệt đối. Ngoài nền tảng kiến thức vững chắc và năng lực chuyên môn cao về ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm, UNILA luôn chú trọng đến khâu dịch vụ/hỗ trợ đi kèm:

  • Hỗ trợ công bố mỹ phẩm
  • Hỗ trợ đăng ký giấy phép quảng cáo
  • Hỗ trợ đăng ký mã vạch, đăng ký bảo hộ thương hiệu
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì/chai lọ bắt mắt theo xu hướng
  • Hỗ trợ tư vấn thiết kế logo ấn tượng phù hợp với định vị thương hiệu
  • Hỗ trợ chỉnh sửa nội dung bao bì đúng quy định
  • Hỗ trợ tư vấn Marketing, sản phẩm nắm bắt xu thế mới
  • Hỗ trợ tư vấn kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm gia công
  • Hỗ trợ book hộ KOL/KOC quảng bá sản phẩm

Đặc biệt khi khách hàng Gia công mỹ phẩm độc quyền tại UNILA khách hàng sẽ được “TẶNG 1 BỘ CONCEPT QUAY CHỤP SẢN PHẨM” bao gồm:

  • 1 bộ Concept quay chụp sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất
  • 1 Banner/Poster/Standee thiết kế của sản phẩm
  • 1 bộ Concept chụp sản phẩm trong studio chuyên nghiệp

Ngoài ra, khi Gia công mỹ phẩm tại UNILA, Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng phương pháp giảm thiểu chi phí tối đa nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm UNILA tự hào “kiến tạo” thành công cho sự phát triển thịnh vượng của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước.

6. Các sản phẩm độc quyền tại UNILA

 

– Sữa rửa mặt thuần chay

– Tẩy tế bào chết

– Mặt nạ

– Ampoule cấp ẩm đa tầng

– Serum phục hồi, căng bóng

– Kem chống nắng phổ rộng

– Kem face dưỡng trắng

– Kem dưỡng thể bơ

– Son dưỡng môi Bling Bling

7. Thông tin liên hệ

 

NHÀ MÁY SẢN XUẤT MỸ PHẨM UNILA

“Nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Việt – Xóa bỏ định kiến mỹ phẩm OEM/ODM”

Trụ sở văn phòng: 4E Cư Xá Đồng Tiến, phường 14, Quận 10 , TP. HCM

Website: https://unila.com.vn/

Đường dây nóng: 0989166612

Email: giacongunila@gmail.com

Youtube: